Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Thursday, June 19, 2008

LELZ!!!

looking back...eto ako...mga 2 years ago.....


ay...hahaha!!! HINDI YAAAAAAN!!! hahahha!!! pero cutee nemen da ba? hahaha...so eto nga ako...


hahaha!!! natutuwa ako, lusog-lusog! hahaha...ok naman ako sa ganyan eh, kaso lang, etong bago ako nag papayat talaga..nananakit likod ko, di na kaya ang weight ko...huhuhu...so eto nag loose ako ng weight...

tas eto nako ngayon...hahahaha!!! muka lang timang! LOL



ang sakin lang, pag papapayat eh di solution if you want to look good...although mag iiba looks mo, pero what's important eh yung confidence. yung feeling good about yourself, yung walang kyeme kyeme.. yung "WEHNONGAYON" attitude... hehehe...then it's gonna show. cute ka na outside, ganda pa ng outlook mo sa haybu! :D...... kung ako tatanungin, i like meself when i was taba-taba pa...ginagawa kasi nila akong unan! hahaha!!!

tina-try ko nga mag pataba uyet eh, as in KAIN TO DA MAX!!! kaso, parang na stuck nako sa weight ko..hahaha!

di bale, mag workout nalang kami ng asawa ko, iwo-workout ko si beb! ahihihi! grrrrrr...hahahaah!!! ;)

No comments: