Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Friday, October 31, 2008

lutu-lutuan

Nagising ako maaga kanina, mga 5am palang ata gising nako. Maaga din ako natutulog kasi eh, hehe. Buti na lang off ko 'til Monday, tas pasukan na naman...shet. So, yun nga, sabi ko sa Ate, ako mag sangag, na miss ko kasi mang gulo sa kusina. Wala akong makitang knorr cubes, kasi minsan nilalagyan ko ng knorr cubes pag sangag ako, pampalasa lang, tsaka gusto ko kulay ng rice and lasa pag may cubes. haha...eh nasasarapan naman sila pag ginagawa ko yun. hehe.

ang ginawa ko na lang, hiwa na lang ako ng Choriso or Sorizo ba yun? (ewan, basta yung parang longganisa), tas nag scrambled-egg ako para lagay sa rice, tas nag add ako ng stalk ng sibuyas tsaka kerets (slang lang..haha!), ay tsaka bawang pala! di ko lang na picturan ng mukang masarap sya, kasi GUTOM nako! haha! tas nag prito prito ng eggs, tsaka hotdogs. oh eh di, almusal na! haha!....sa susunod, aaral nako nung mga seryosong luto!...naman, dapat lang! :) nag hahanda na eh... hehe :D





No comments: