Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Wednesday, November 12, 2008

All set, EXCITED! :D

Finally! na ayos na lahat kahapon! wuhoooo!!! It was fun actually, kasi excited nako mag trip, not only that, especially kasi makakasama ko na si BOSS ulit! YAAAAAAY!!! yun pinaka point, so kalimutan ng wala pako tulog at galing sa shift, basta matapos ko lang lahat ng isang lakaran, para wala nang intindihin pa, at para di na mag intindi pa si beb. :)

out ako sa work at 9am yesterday, and i had to wait for the mall to open at 10am. so Mei, Glen and I stayed at GJ's 'til 10am. pag 10 na, derecho nako sa Generve Travel Agency para i-reconfirm yung reservation at La Carmela De Boracay. Tapos at the same time nag papahanap pako sa kanila ng iba pang good deal na pwede pag stay-an, kaso talagang booked na lahat. i told ate Ella, i'll be back kasi i hafta to check with Cebu Pacific pa yung mga flights na inayos ni Ed for the Visayas Trip, pag baba ko sa Level 1 ng Galle, WOW.... ang aga-aga napaka daming tao! haha! anyway, kumuha nako ng number ko tas upo lang ako muna. amf...ang tagal nila mag process, parang 10 counters ata tas per person, mga tipong 20 mins ang average processing time ng transcation, whew! so sabi ko, balik muna ako sa taas at makapag yosi. balik ako sa tambayan sa HK, kita ko mga HN friends, yosi-yosi at gusto pang arborin ni Arvs ang shades ko...HAHA! :p


tas maya-maya balik nako after mag confirm ni beb. inuna ko na yung acco for boracay kasi hanggang 12 lang kami naka reserve. went straight to Cebu Pac para check kung pang ilan nako. hahaha!!! di parin gumagalaw! LOL....to make it short, from 12nn - 5pm ako sa cebu pac, whereas sa Seair, when i got there, para lang akong VIP...haha! kasi mag isa lang ako dun..WAHAHAHAHA! tas after ko sa CebuPac, punta nako sa Makati sa may Arnaiz Ave, para naman bayaran yung Seair...and DONE! whew!!!! tas smile smile lang after magawa ang assignment ko. Boss, ayan na, done na! :* THANKS!!! masaya tong mga trip nato, especially kasama ko kaw! :)



I LOVE YOU!!! :*

see yah!
THANKS ULIT BABY! :*
bawi ako! :*

.....at dahil napaka kulit ni Ash and Tsie, mga murit eh tawag ng tawag, pinag bigyan ko na. kinita ko sila after ko sa Seair sa Makati, since nasa Makati na rin pala sila. sandali lang kami sa Starbucks, at kasi mejo, nagiging doble minsan 1000 pa ang tingin ko...haha!...nice seeing you guys..and tsie, ANG PUTI MO!!! wahahahah! happy bday lah yah? and have a safe trip! :D

No comments: