Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Wednesday, May 7, 2008

ulan

it's 7pm already...haven't slept yet. outing na mamaya, have to be in Ortigas around 12am, kasi baka mag commute lang ako.

sa totoo, pagod na pagod nako. san ako pagod? sa maraming bagay. iisang tao lang nakakapag drive sakin to move on, to enjoy life, to look forward to something, at nakakpag pasaya sakin. alam mong ikaw yun. lahat ng ginagawa ko, i make sure na kasama ka lagi sa isip ko.

di ako ganto dati, carefree kung baga. pero ngayon, i always put that important person first. yeah sure, we're not together...yet, haha..but i do PUT YOU FIRST in everything that i do. dun ako masaya eh, dun kumakabog dibdib ko, dun ako may satisfaction. wala naman akong ini-expect na kapalit, yung andyan ka lang for me, ok nako. :)

going back sa work, nag ta-tyaga na lang ako talaga hanggang sa maka alis nako. wala naman akong ibang hiling kundi maksama ka na. sana sana sana, malapit na yun.

ewan ko bakit na naman ako nag blog ng ganto, dahil siguro sa ulan? malakas din mag pa emo ang ulan eh. hehe

basta eto lagi mo tandaan, you'll always be my priority. and i'll always, will be in love with you. :)...when i say things like these, i don't mean to pessure you, i don't expect anything at all (eh shempre alam ko naman na mahal moko ;) ). i'm just letting it out, so you know, kung gano ako ka seryoso sayo. :) am not just your partner, i'm also your friend. kung meron tayo problema, pagusapan natin. it doesn't mean na magsasabayan tayo ng galit, we just talk it over. i think that's fair. :)...iloveyou :*

at sa mga detractors ko..LOL......mushy na kung mushy...mern ba kayong ganto? masaya ba kayo? I DOUBT! LOL.....

*kung praning ang mahalin ka, oo praning na ako...*



......at baket yan ang pic?....ewan ko, bigla kasi akong nagutom...LOL...gulo! :p
























No comments: