Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Saturday, May 24, 2008

wawab

With You (Chris Brown Acoustic) - Boyce Avenue


medjo may problema kami ngayon sa pamilya. sadyang minsan, pag nag rerebelde ka, nakaka gawa ka ng mga bagay bagay na di mo pinag iispan maigi. ABA ewan ko sa kapatid ko kung anong problema nya! ugh!....pero major problem to...nakaka sama lang talaga ng loob...at ayaw nyang mag ayos ng buhay....

nag usap kami ni mama the other day, at iyakan lang kami...DI PA AKO NAKA IYAK NG GANUN , sobrang tagal na....parang di kami nag uusap ni mama, pero sa yakapan namin, tinginan, nag kakaintindihan kami...yakap yakap ko lang sya ng mahigpit. gusto ko lang comfort si mama, para at least maramdaman nya na andito lang ako para sa kanya.....PERO eto ang masaya!....pag kasabi nya sakin ng problema, inabot nya sakin yung yosi...sabi nya...O? napapa yosi ka? YOSI ka muna....eh di inabot nya sakin yosi nya, at ni-hithit ko naman...AYUN!!! LEGAL NA KO MAG YOSI!!!! AHAHAHAHAHAHA!!!

ang point ko, madami kaming issues sa pamilya, pero DAHIL SAYO...nakaka kuha ako ng lakas at inspirasyon...yung mga simpleng text mo lang, mga tawag na kahit napuputol tayo, yung effort mo na isingit pako sa pagka busy-busy mong time....sobrang nakaka taba ng puso. kahit di pa tayo mag kasama, ramdam na ramdam ko yung presence mo beb...THANK YOU beb... :) kaya ako naman kahit pa paulit ulit akong mag blog, mag post, mag text, tawag, etc....at i-broadcast sa buong mundo na I LOVE YOU!!!! ... hinding hindi ako mag sasawa... kahit dun man lang, maipakita ko sayo kung gano kita ka mahal at gano ko ka gustong alagaan na ikaw. :) CAN'T WAIT FOR THAT DAY! :D

P5080530

mushy kung mushy... i don't care, THIS IS IT! :D just want to tell the whole world, how much YOU mean to me... :)

DSC00027

i love you sooo much! :* happy 9th! :*

No comments: