Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Thursday, September 17, 2009

sick (dahil ata sa sabaw na weather)

got up at 2:30 am this morning...feeling drowsy. 2:30!? my work starts at 3:15..HELLO!? ahaha! so nag madali nako, wisik wisik na lang tas suot kung ano na lang mahablot, tas zoom! at ang ending eh..late pa rin ako. nyets! xD

so pag dating sa work..same drill, pa maxcap, hanap stations at mag bukas ng pina patay na aircon..CAMAAAN! sa call center kayo nag ta-trabaho, ayaw nyo ng lamig? kaya nga may jacket di ba? mga taong 'to!..anyway, unang call ko..nabahing ako...at di na tumigil kaka haching ko... nauuhaw ako, so hold ko muna kausap ko at bili ng C2 na lemon ata yun, basta yung yellow. kalahati palang ng naiinom ko, nag palpitate ako..waaaa!! tas sinabi sakin na, KAYA NGA DRINK IN MODERATION yan eh..OK FINE! so nakaka cause ng palpitations ang C2. pero ang bilis sakin? amf!..tas yun na...sumakit na lalamunan ko. at walang tigil na sipon..actually uhog na ata ito..non-stop!..kaya tuloy tawag sakin kanina eh..uhog boy. hahah!!...sakit ng ulo ko at lalamunan..grrrr....

tas naman ang panahon..ang init-init kanina na parang wala nang bukas para uminit ulit..sabay ngayon..ulan ng ulan? tsk tsk.

i think nagiging gremlin nako.



No comments: