Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Tuesday, August 26, 2008

ang wish ko

it's my birthday! weeeee!!! wehnongayon? LOL
basta birthday ko tapos...hehe

akalain nga naman, tanda nako! LOL pero i feel so young, may nag papabata kasi sakin eh, lalo na puso ko..yun naman o! :*
isa ito sa pinaka masyang birthday ko, kasi puro gulatan, surprises and best of all, 1 year na kami! weeeeeee!!! :D

ang wish ko lang naman, eh napaka simple, world peace. hahahaha! :p

eto talga wish ko, ang mas maging matatag ang relationship namin ni baby ko, at mas lalo kaming in lab (yiheeeee) at maging mapag bigay sa isa't-isa. para sa ganun mas tumatag pa foundation ng pagsasama namin. :) ako, wala nako mahihiling pa, sabi ko kasi sana makita ko na "SYA" ...binigay nga, sobra sobra pa! eh san pako nyan? sobrang kuntento nako SAYO! :* I LOVE YOU baby!!! :*:*:* salamat beb, sa lahat lahat. basta hintayin moko dyan, ako naman alaga sayo. :) :*

at shempre sa pamilya ko na sana mag bond pa kami, lalo na, aalis ako. first time kong malalayo sa kanila. medjo nakaka lungkot pero kelangan ng movement, kelangan ko din pag bigyan na yung gusto ko. :) sa mga kaibigan ko naman, yun na yun! salamat at dyan lang kayo lagi, sarap ng feeling ng alam mong mga kaibigan mo eh todo support lang! :) salamat!

yun lang. happy bday to me! :)

.... nga pala, salamat sa lahat ng nag greet, tumawag para mag pa libre, text para mag pa libre, chat para mag pa libre...AHAHAHAHA!!! salamat sa inyo! :D

HAPPY AKO SOBRA....can't ask for anything more. :)

No comments: