Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Sunday, August 24, 2008

THANK YOU! :*

Love Song For Number 1 - Corrinne May





yun lang masasabi ko...speechless... :)

niyaya ako nila jose and pao kanina mag punta ng makati, sabi ano bang meron bakit dalawa pa silang nag aaya...wala lang daw, dinner lang. sabi ko achige na nga since first anniv namin ni baby tsaka mag bday ako, mang treat na nga ako! haha! and it's okay, talaga naman mang treat ako eh, kanya lang alam nyo naman, di ako pala labas. kaya sabi ko kay beb, natatamad akoooo!!! haha!

eh since kausap ko tong asawa ko kanina, sabi nya...sumama ka na, lumabas ka naman kahit minsan. achige na nga...lalabas na, anyway barkada naman nya kasama ko, so ok lang. tsaka miss ko na rin naman ang mga kumags! haha! dinner sabi nila, so mga 6pm daw...eh 6pm na, nasa bahay pako...haha! kasi, yung time na yun, gusto ko lang kausap baby ko, ewan ko, basta gusto ko lang sya kausap, tapos! :) eh sabi nya.."ANONG ORAS NA O?" aba? pinapaalis na ako??? haha! sige na nga, orayt...aalis nako. besides, gabi na nga naman...wawa naman ang mga kumags...lol

so nag paalam nako aalis, siguro mga 7pm ata ako naka dating sa makati. una kong na meet si Pao sa CBTL. tas biglang...dumaan sila Bayaw and tita Lanie...clueless parin ako..amffff... sabi ni bayaw, mag seattles ;ang daw sila, ok. tas pag alis nila dapat tatawagan ko tong sila bayaw para sabihin kong mag treat ako, eh syang dating ni JOSEPH! so di ko na muna natawagan...tas nagugutom na daw si jose, so tinanong ko sila kung san nila gusto...ako daw mag decide...eh MAHINA ako sa ganyan...haha. so lakad na lang kami, hanggang sa NAKITA ko naman si SIM sa peoples palace ba yun..AT, kasama sila BAYAW AT TITA LANIE...tas etong si JOSE...bigla akong tinulak papunta sa place!...ako naman, parang..JOSE, nag di-dinner sila tas bigla tayong mang ba-barge sa place..haha!! pag pasok namin...andun si norman, si randall at si MAAN (CUZZZZ!!!)...di ko parin GETS! haha!!!...hanggang sabi sila ng sabi ng surprise..... WEH??? anong surprise!?!?....tas mga siguro full 5 minutes akong pa ikot ikot sa place namin, beso dito beso dyan, tas sinabi nilang SURPRISE SAYO TO NI ED!...di parin ako makapag isip...pero, nerbyos nako...LOL...hanggang sa pag upo ko...nung bawat isa sila, nitingnan ko.....AY SHEEEEEEEEET!!!!....nag sync in na sakin...hahahha!!!

wala ako masabi, di ako makapag isip, as in tawa lang ako ng tawa...at yes! na iyak ako...pinilit ko lang controllin kasi, panget ko umiyaaaaak!!! LOL
di ko alam kung masusuka ako kanina or i-iyak ko na lang ng todo...sobrang lutang, tinalo ko pa may amats! haha!

eto ang isa sa PINAKA MEMORABLE MOMENTS na masasabi ko, surprise kung surprise!!!... ni kahit kelan wala pang gumawa sakin neto..pwera na lang pag nakak atanggap ako ng ng bills sa banko...ayun na su-surprise ako! haha...pero this one, pucha...as in PUCHA lang nasabi ko! lol KILIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIG!!!! SOBRAAAAAAAAA!!! hahaha!!! :*

yung effort nila para i-put up eto, lalo na si JOSEPH...di matatawaran! salamat salamat JOSE and PAO, TITA, PAO tangkad, SIM, NORMAN, RANDALL and MAAN!!...mga..mga ewaaaan! hahaha! CLAP CLAP CLAP lang ako sa inyo! :) the best kayo! :)...shempre pati tong kapatid ko na si NET, haha!!! mayayakap lang kita pag nag kita tayo ulet... haha! :)

masayang masaya ako peeps. hanggang ngayon ang ngiti ko lang o? haha!...sa sobrang pagka overwhelmed ko, di nako nakapg camwhore! LOL...di ko na naisip yun! haha!!!

baby, THANKS!!! gaya ng sabi ko sa text...ano gagawin ko, kung wala ka sa buhay ko? :) THANK YOU! sa effort mo para mang surprise, galing!! haha! :* anu't-ano man ang mangyari beb, andito lang ako para sayo. yung alam ko lang na mahal moko, that's more than enough. lam mo naman na wala kong dini demand sayo ng kahit ano, basta alam ko lang na andyan ka lang din para sakin, solve nako dun. i'll do anything for you baby. :)

i love you and i mean it. mahal na mahal kita, maging OA man ako sa pag express sayo, pero i mean everything i say. i love you so much and i want to spend my life with you, sayo lang. :) THANKS SA GIFT NATO, i can't ask for anything more... :)

sleep well beb...i looove you sooo much!!! :*

again, happy anniversary baby! :) and happy bday to me! haha!


In the twinkling stars that dance like fireflies
In the blushing fruit that hangs upon the vine
In the face of a baby as he forms his first smile
I see you

In the whisper of the wind’s soft lullaby
In the laughter and the roar of the rushing tide
In the song of the sparrow as he takes his first flight
I hear you

Why do you hide among the nameless and forgotten
Why do you walk along these long forsaken roads
Calling to me in the hungry and the homeless
Calling me to water your thirst

So I’ll give you my heart and my song
In a world where so much is right but so much is wrong
Your love is my beginning and I know it won’t be too long
Till I see you

Why do you hide among the nameless and forgotten
Why do you walk along these long forsaken roads
Calling to me in the hungry and the homeless
Calling me to water your thirst

So I’ll give you my heart and my song
In a world where so much is right but so much is wrong
Your love is my beginning and I know it won’t be too long
Till I see you
I hear you
I love you

No comments: