Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Friday, August 8, 2008

Sayang!

sometime in December....

lumabas kami ng baby ko, kain kain...pasyal pasyal sa makati. tas kape saglit sa cbtl sa greenbelt 3. kami lang dalawa, gusto ko lang kasi sya solohin that day, kung baga, akin lang sya. sarap titigan lang, pag kausap ko as in naka titig lang ako, prang di ko naiintindihan yung sinasabi nya basta naka titig lang. haha! at dahil maarte sya, nahihiya pa kunari (sa bagay ako din, ayaw kong tinititigan, mananapak ako! lol), pero nahuhuli ko syang naka titig din...yiheeeee!!!

after kape, na praning ang loko at gusto daw nya mag road trip. tumawag ako sa house, sabi ko peram ng van kasi mag tagaytay kami ni baby ko. so uwi kami, para kunin yung car. tas nag pack lang ng gamit kasi napag kasunduan namin na mag stay kami dun overnight (ahem! :D). so biyahe lang, habang biyahe usap kami ng usap, tawanan, gaguhan lang, tas yosi...lol tas fud trip sa van ang kung ano-anong trip pa...hahaha!

since late na kami naka dating sa tagaytay, napagod baby ko, so sabi ko hanap kami ng place para makapag rest. ayun naka kita kami ng place tas pasok sa room, dali daling baba ng mga gamit at nagka tinginan kami...closer, closer, closer.......(may busina ng busina)......napa tingin ako sa left side ko, may toll gate...tas naka lagay, alabang exit.... NAKAKA BUSEEEEEEET!!!!......... nanaginip lang akooooooooooo!!! xD

at eto pa....LUMAGPAS NA NAMAN AKO SAMIN!!!! waaaaaaaa!!!!

sayaaaaaaang!!!! LOL
awabu! :*


No comments: