Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Friday, March 6, 2009

bata sa jeep

je: (sakay ng jeep sa Bicutan, ampota, eto na naman araw-araw kong kalbaryo...siksikan sa jeep! ang init pa!)

bata: naka tingin sakin.

je: huh? (may dumi ba sa muka ko? na inggit ba sa shades ko? huh, muka bakong matinee idol? <----------ambitious lang? LOL!)

bata: naka titig lang sakin...

je: (ano baaaaa!!!??) tingin ako sa kaliwa, tingin sa kanan...(naka titig pa rin!?)

bata: SUPER TITIG!

je: titigan ko nga, tutal naka shades naman ako eh, so malay ba nyang naka titig din ako.

bata: TITIG KUNG TITIG!!!

je: (haaaay salamat, lapit na ang Marcelo...hmmm..hubarin ko nga shades ko) oist bata, problema mo? sige tinginan tayo, pagod ka sana.

bata: TITIG NA TITIG lang...sabay..NGUMITI?

je: (am skuuuurrrdddd...MARCELO NA!!!!)..MA!!! PARA!!!! nag mamadali nako bumaba....katakot meyn!!! xD

bata...babae sha, mga between 5 and 7 years old...weird!

No comments: