Me!

Me!
from my iPhone

Followers

Monday, March 9, 2009

lutang

buhay nga naman...

di ako maka isip ng derecho, kawala ng gana mag trabaho. kanina sa work, automatic pag 559 ang area code, spiel ko...California, right? Yeah you're still affected by the outage, sorry...no ETA as of yet. pag nagalit si customer, You're not the only who's affected (bitch), almost the whole of Fresno and Sacramento are down...then there was silence...(shempre, medjo nag re-ready nako ng SUP-CALL, baka mag wala bigla si customer...hehe)..buti naman, ang madalas na sagot eh, ok, we'll just call back...and by the way, (COMPANY) sucks, bigtime!... nyahahaha!!!....di ako nag sabi nun ah, sila...hehe.

pag uwi naman, nag aantay ako ng bus...papuntang Cubao...kamusta? eh taga South ako!? pag uwi ko, kinakausap ako ng nanay ko...naka tingin lang ako at for some reason, di ko talaga gets yung sinasabi nya...so ang ending, na P.I. ako! hahaha!

EWAN!...masakit lang talaga siguro ulo ko. ininuman ko na ng gamot, mas parang lalong sumakit. must be the weather, ang init kasi eh. or siguro pagod lang ito. haaaay.

inubos ko na lang amoy ni athena kanina, pam pawala ng stress. :)





No comments: